Ứng dụng Chatbot vào kinh doanh spa
Chatbot là trợ lý ảo trên nền tảng Facebook Messenger được lên sẵn kịch bản giúp hỗ trợ tự động trả lời tin nhắn khách hàng của bạn. Giúp các bạn kinh doanh Spa dễ dàng hơn
1. Chatbot được dùng để làm gì trong kinh doanh Spa?
-
Chatbot giúp tự động trả lời bình luận và tin nhắn của khách của bạn
-
Tự động ẩn bình luận, bình luận có chứa số điện thoại và thông tin khách hàng
-
Quản lý hội thoại tập trung, thêm gắn thẻ phân loại khách hàng
Chatbot dùng để làm gì ?
2. Tạo Chatbot có dễ dàng không?
Bạn chỉ cần có một Facebook Page và quyền Quản trị viên để kích hoạt Chatbot.
Bất cứ ai cũng có thể tạo và chỉnh sửa Chatbot mà không cần có nền tảng về lập trình.
Tạo chatbot có dễ dàng không
3. Chatbot có thay thế được hoàn toàn con người?
Chatbot không thể gánh vác toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn nhưng chúng có thể thay thế được những nhân viên thực hiện những công việc đơn giản nhưng quan trọng.
Bạn có thể huấn luyện cho Chatbot xử lý các tác vụ được lặp đi lặp lại với rủi ro thấp nhất và tiết kiệm được nhiều thời gian như trả lời các câu hỏi thường gặp, thu thập thông tin khách hàng...
Chatbot có thay thế được hoàn toàn con người không
4. Tại sao Chatbot đang là xu hướng trong kinh doanh Spa?
Tỷ lệ mở của Facebook Messenger Bot lên tới 80%, cao hơn nhiều so với email tiếp thị, khoảng 5 - 7%.
Chatbot đi theo xu thế Marketing cá nhân hóa, đem lại sự gần gũi, thân thiện tới khách hàng.
Ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực tư vấn, chăm sóc người dùng, marketing, quảng cáo...ở nhiều ngành, dịch vụ.
Chatbot đang là xu hướng
5.Các tính năng vượt trội của chatbot
Chatbot giúp bạn tự động hóa quy trình bán hàng và marketing dễ dàng hơn
5.1 Gửi tin nhắn hàng loạt
Gửi tin đến tất cả khách hàng trong chưa đầy 5 phút với tốc độ trung bình 10 tin nhắn mỗi giây.
Tăng 30% doanh thu từ khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng
Với tính năng "Gửi tin nhắn hàng loạt", bạn có thể dễ dàng tiếp cận tất cả khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Các tính năng vượt trội của chatbot
5.2 Quản lý hội thoại tập trung
Quản lý hội thoại của nhiều fanpage trên một giao diện duy nhất.
Tự động phân loại khách hàng theo thẻ khách hàng, theo kịch bản chăm sóc.
Không sợ bị bỏ lỡ bình luận, tin nhắn từ khách hàng.
Quá nhiều page cần quản lý, số lượng bình luận và tin nhắn lớn, gây khó khăn khi quản lý và mất thời gian khi tương tác khách hàng. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi "Hội thoại được quản lý tập trung" tại một nơi duy nhất.
5.3 Trả lời tự động
Chăm sóc khách hàng 24/7 kể cả khi bạn ngủ.
Bạn kiếm tiền kể cả khi bạn đang ngủ
Tự động like, trả lời bình luận cho nhiều bài viết trên Fanpage.
Không sợ mất khách, bị đối thủ chơi xấu với tính năng ẩn bình luận, ẩn số điện thoại tự động.
Với tính năng trả lời tự động, bạn vừa có thể tăng sự chuyên nghiệp cho Shop, vừa tăng được tỉ lệ chốt đơn, giữ chân khách hàng. Chatbot giúp bạn tiết kiệm thời gian trả lời khách hàng, điều hướng khách mua hàng và tăng thêm 30% khách hàng tiềm năng với tính năng tự động nhắn tin khi khách để lại bình luận.
5.4 Tự động đồng bộ dữ liệu khách hàng
Tự động đồng bộ dữ liệu khách hàng
Quản lý khách hàng tập trung từ nhiều kênh online khác nhau trên một giao diện duy nhất.
Sắp xếp, phân loại khách hàng từ nhiều kênh online khác nhau.
Tất cả dữ liệu khách hàng từ các fanpage của bạn đều được đồng bộ vào CRM. Bạn cũng có thể tải dữ liệu khách hàng để chatbot kết nối dữ liệu.
Trên đây là nền tảng marketing spa giúp các bạn kinh doanh Spa hiệu quả hơn trên facebook. Không chỉ giảm thời gian và chi phí mà còn nâng cao tính chuyên nghiệp của một spa
Chúc các bạn thành công !
Bạn nên xem thêm:
Thông tin liên hệ:
-
Địa chỉ: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
-
Hotline: 0879.83.6789
-
Fanpage: facebook.com/hocvienkinhdoanhspasba
-
Website : giaiphapkinhdoanhspa.vn